Tuesday, May 10, 2011

may ilaw pala

Minsan di ko na na-appreciate ung mga bagay na nasa paligid ko. siguro kasi madalas ko sila makita at andyan lang sila talaga. nuong meron pa akong work, minsan umuwi ako ng bahay. nakita ko ang daming binili ng asawa ko na mga ilaw. nagalit ako sabi ko dahil ang daming gastos. kung ano-ano ang binili. pero ngayon na nandito ako sa bahay, na-appreciate ko ung ilaw na binili niya. ang ganda pala lalo na pag naglaptop ka ang linaw ng tingin. kitang- kita ko ang mga tinatype ko.

Salamat sa Lord dahil unti-unti niyang binabago ang buhay ko dito sa bahay. 2 months na rin akong walang work pero meron pala inaayos ang Lord sa puso ko. ano pa kaya ang aayusin niya? nakakatuwa naman Siya, siguro hinahanda Niya ako para sa isang mas malaking blessing. salamat sa iyo Panginoon.

Inaantok na ako pero pilitin ko pa maaral ung XML para bukas application na lang. Salamat Lord nakakabalik na ako sa programming.



No comments:

Post a Comment